Thương Hiệu Mới Cho Cty TNHH MTV Cà Phê Gia Lai

Cty TNHH Một thành viên Cà phê Gia Lai (có địa chỉ ở xã Ia Dêr, huyện Ia Grai, Gia Lai) vừa tổ chức lễ ra mắt thương hiệu mới mang tên: Cty TNHH Xuất khẩu Nông sản Tây Nguyên.
Tiền thân là Cty Cà phê Tây Nguyên - Gia Lai, thời gian qua, Cty luôn hoàn thành vượt mức chỉ tiêu kế hoạch, từng bước khẳng định thương hiệu, tạo được niềm tin với đối tác và bà con nông dân trên địa bàn - mặc dù gặp không ít thách thức trước điều kiện cạnh tranh của thị trường nông sản.
Đến nay, Cty có gần 3.000 khách hàng thường xuyên giao dịch; doanh thu năm 2014 ước đạt 1.100 tỷ đồng.
Với thương hiệu mới, các mặt hàng nông sản mũi nhọn như cà phê, hồ tiêu… của nông dân sản xuất ra, sẽ có thêm một địa chỉ tin cậy để mua bán, ký gửi và xuất khẩu.
Có thể bạn quan tâm

Huyện Khánh Sơn (Khánh Hòa) vừa chuyển giao giống chuối mốc cấy mô cho các hộ dân trồng thí điểm nhằm hướng đến thay đổi giống chuối mốc thoái hóa, năng suất thấp.

Thành công của mô hình đầu tiên phủ bạt cho sầu riêng ở Lâm Đồng của gia đình ông Lê Văn Hải ở xã Đạ Ploa, huyện Đạ Huoai đã mở ra triển vọng có thể khiến sầu riêng cho thu hoạch trái vụ là một cách làm hay, đáng học hỏi.

Khi mới nghe câu chuyện về ông Võ Văn Sơn, thôn Sơn Hải, xã Phước Dinh, huyện Thuận Nam (Ninh Thuận) thu 30 tỷ đồng mỗi năm, tôi cứ ngỡ chắc đấy là tổng thu, còn lãi có khi một vài tỷ, thậm chí mấy trăm triệu đồng là cùng.

Nguồn vốn Quỹ Hỗ trợ nông dân (HTND), vốn ủy thác qua Ngân hàng Chính sách xã hội (CSXH) cho vay tại các dự án phát triển sản xuất ở xã Minh Quang, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc đã góp phần giúp bổ sung 3 cái thiếu của ND ở đây, là thiếu vốn, kiến thức và thị trường tiêu thụ.

Đất nông nghiệp có tác động rất lớn đến đời sống của nông dân. Việc bảo vệ và phát triển đất nông nghiệp nói chung, đất trồng lúa nói chung không những đảm bảo an ninh lương thực mà còn góp phần to lớn đảm bảo an sinh xã hội, ứng phó với biến đổi khí hậu…