Thương Hiệu Mới Cho Cty TNHH MTV Cà Phê Gia Lai

Cty TNHH Một thành viên Cà phê Gia Lai (có địa chỉ ở xã Ia Dêr, huyện Ia Grai, Gia Lai) vừa tổ chức lễ ra mắt thương hiệu mới mang tên: Cty TNHH Xuất khẩu Nông sản Tây Nguyên.
Tiền thân là Cty Cà phê Tây Nguyên - Gia Lai, thời gian qua, Cty luôn hoàn thành vượt mức chỉ tiêu kế hoạch, từng bước khẳng định thương hiệu, tạo được niềm tin với đối tác và bà con nông dân trên địa bàn - mặc dù gặp không ít thách thức trước điều kiện cạnh tranh của thị trường nông sản.
Đến nay, Cty có gần 3.000 khách hàng thường xuyên giao dịch; doanh thu năm 2014 ước đạt 1.100 tỷ đồng.
Với thương hiệu mới, các mặt hàng nông sản mũi nhọn như cà phê, hồ tiêu… của nông dân sản xuất ra, sẽ có thêm một địa chỉ tin cậy để mua bán, ký gửi và xuất khẩu.
Có thể bạn quan tâm

Phần lớn nhu cầu gia tăng từ nay tới 2018 sẽ đến từ lĩnh vực hóa chất. Các nhà nhập khẩu khó tính rất ưa chuộng muối Việt Nam nhờ sản xuất bằng phương pháp thủ công.

6 tháng đầu năm 2014, tổng diện tích gieo trồng trên địa bàn huyện đạt 5.465,3 ha với các loại cây trồng chủ yếu như: lúa, ngô, mía và một số cây trồng khác, năng suất, sản lượng đều đạt và vượt kế hoạch. Bên cạnh đó, huyện cũng đảm bảo diện tích gieo trồng vụ chiêm xuân, tăng 0,47% so với kế hoạch; tiêu thụ tốt sản phẩm mía lưu vụ năm 2013 với giá trị đạt trên 150 triệu đồng/ha.

Giữa cánh đồng rau xanh của người dân ở thôn Giãn Dân, xã Lạc Xuân, Đơn Dương là trang trại chăn nuôi bò sữa của anh Nguyễn Hữu Tuấn. Với quy mô nuôi hơn 100 bò sữa, anh Nguyễn Hữu Tuấn được mệnh danh là “Vua bò sữa” ở xứ rau Đơn Dương.

Trao đổi với chúng tôi, TS Phạm Quý Hiệp, Viện trưởng Viện Nghiên cứu hỗ trợ phát triển nông thôn, Hội Khoa học Đông Nam Á thừa nhận một thực tế đáng lo ngại với gạo Việt Nam trong khi người dân vốn đã chán ruộng, tìm đường sinh sống khác.

Nguyên nhân do thời tiết khắc nghiệt tại các nước sản xuất lương thực và cuộc khủng hoảng chính trị tại Ukraine, quốc gia xuất khẩu ngũ cốc hàng đầu thế giới.