Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Rau An Toàn Lên Sàn Giao Dịch

Rau An Toàn Lên Sàn Giao Dịch
Ngày đăng: 22/02/2014

Sáng 8.1, sàn giao dịch rau quả và thực phẩm an toàn Hà Nội, Công ty TNHH Green Việt và HTX Văn Đức (Gia Lâm, Hà Nội) đã ký kết thỏa thuận cung ứng sản phẩm rau an toàn, đồng thời đưa sản phẩm giới thiệu trên website: www.sanbanbuon.vn.

Theo đó, sàn giao dịch là đơn vị giới thiệu quảng bá sản phẩm (không thu phí), HTX Văn Đức cung cấp rau an toàn (2.000 tấn/năm) và Công ty TNHH Green Việt phân phối, tiêu thụ sản phẩm. Ngoài thỏa thuận về số lượng, chất lượng giữa HTX Văn Đức và Công ty TNHH Green Việt, 2 đơn vị này còn chịu sự giám sát của sàn và Sở NNPTNT Hà Nội.


Có thể bạn quan tâm

Nuôi bò vỗ béo mô hình giảm nghèo hiệu quả Nuôi bò vỗ béo mô hình giảm nghèo hiệu quả

Những năm gần đây, mô hình nuôi bò vỗ béo ở huyện Vân Canh phát triển khá mạnh, mang lại hiệu quả kinh tế cao, góp phần xóa đói, giảm nghèo cho đồng bào các dân tộc trên địa bàn huyện.

27/10/2015
Xây dựng 60 cánh đồng có sự liên kết 4 nhà trong vụ Đông Xuân 2015-2016 Xây dựng 60 cánh đồng có sự liên kết 4 nhà trong vụ Đông Xuân 2015-2016

Ông Phạm Văn Chung, Phó trưởng Phòng Kinh tế huyện Hoài Nhơn, cho biết: Vụ sản xuất Đông Xuân 2015-2016, Hoài Nhơn có kế hoạch xây dựng 60 cánh đồng lớn (CĐL).

27/10/2015
Mở hướng cho nghề muối Mở hướng cho nghề muối

Giảm công lao động, rút ngắn thời gian sản xuất, tăng năng suất, tăng chất lượng sản phẩm và tăng thu nhập, tiêu thụ dễ dàng là những ưu điểm của phương thức sản xuất muối trải bạt được diêm dân trong tỉnh ứng dụng gần đây.

27/10/2015
Hàng ngoại đổ bộ vào thị trường Việt Hàng ngoại đổ bộ vào thị trường Việt

Không chỉ sản phẩm từ các thương hiệu lớn của Nhật và các nước châu Âu vốn đã khẳng định vị thế, mà các tên tuổi đến từ các nước ASEAN cũng đang “đổ bộ” mạnh mẽ vào thị trường Việt.

27/10/2015
VFA muốn thêm giống Japonica vào thương hiệu gạo Việt VFA muốn thêm giống Japonica vào thương hiệu gạo Việt

Đề án phát triển thương hiệu gạo Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030 đã ưu tiên chọn ba giống lúa gồm Jasmine, lúa thơm và nếp đặc sản để xây dựng thương hiệu.

27/10/2015