Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Dân Hà thành xếp hàng ủng hộ ổi Lệ Rơi

Dân Hà thành xếp hàng ủng hộ ổi Lệ Rơi
Ngày đăng: 14/10/2015

Theo anh Tuấn, chủ cửa gian hàng có trưng biển bày bán sản phẩm “ổi Lệ Rơi”, ổi này anh lấy trực tiếp ở vườn nhà “ca sĩ” Lệ Rơi tại Liêm Mạc (Thanh Hà, Hải Dương) chứ không phải nhập từ chợ hay các vùng khác để về đây trưng bày gắn mác ăn theo thương hiệu “Lệ Rơi”.

“Mỗi quả tầm 3-5 lạng, giá 25.000 đồng/kg. Ổi này ngon, ít ruột và hạt nên được khách hàng rất thích”, anh Tuấn quảng cáo. Anh cho biết, nhiều người thấy lạ, hiếu kỳ với thương hiệu “ổi Lệ Rơi” nên tạt vào xem.

Vì thế, mới mở cửa khoảng 2 tiếng, gian hàng của anh bán được gần tạ ổi.

“Nhiều lúc khách mua đông, lại yêu cầu gọt hộ luôn nên phải đứng chờ 15-20 phút đồng hồ mới đến lượt”, anh Tuấn nói.

Đứng chờ mua ổi Lệ Rơi, chị Quỳnh Chi ở Trần Quốc Hoàn (Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết, đi thăm quan các gian hàng trong hội chợ thấy gian hàng này có đông người nên chị tò mò ghé qua.

Đến nơi mới biết hóa ra mọi người đứng chờ mua ổi mang thương hiệu của chàng “ca sĩ mạng” Lệ Rơi nổi đình đám một thời.

“Tôi thấy mọi người mua khá đông, giá cả cũng phải chăng, ăn thử một miếng thấy ổi giòn, ngọt nên chờ mua mấy cân về ăn thử xem có khác ổi ngoài chợ không”, chị Quỳnh Chi chia sẻ.

Ổi Lệ Rơi được trưng bày và bán tại hội chợ tại Hà Nội với giá 25.000 đồng/kg.

Nhiều người hiếu kỳ với mặt hàng “ổi Lệ Rơi” nên đếm xem, mua ăn thử.

Mặt hàng này khá hút khách, nhiều lúc khách còn phải đứng chờ để tới lượt mua hàng.

Mới chỉ mở bán 2 tiếng đồng hồ mà gần 1 tạ ổi đã được bán ra.


Có thể bạn quan tâm

Hiệu Quả Mô Hình Nuôi Bán Thâm Canh Cá Chép Trong Ao Hiệu Quả Mô Hình Nuôi Bán Thâm Canh Cá Chép Trong Ao

Cá chép là đối tượng có giá trị kinh tế cao, dễ tiêu thụ… nên được nuôi khá phổ biến trên địa bàn tỉnh Ninh Bình. Tuy nhiên, qua theo dõi nuôi cá chép trên địa bàn tỉnh, người nuôi chủ yếu thả tận dụng, cơ cấu mật độ thả thấp, chỉ chiếm khoảng 10 - 20% so với tổng đàn cá thả, dẫn đến sản lượng thu hoạch cá chép không cao, lợi nhuận của người nuôi còn thấp. Chưa có nhiều mô hình nuôi bán thâm canh và thâm canh cá chép để nâng cao năng suất, giá trị gia tăng trên một đơn vị diện tích.

21/01/2015
Rất Cần Doanh Nghiệp Lớn Dẫn Dắt Thị Trường... Rất Cần Doanh Nghiệp Lớn Dẫn Dắt Thị Trường...

Ông Đỗ Hà Nam, Chủ tịch Hiệp hội Hồ tiêu VN (VPA), Phó Chủ tịch Hiệp hội Cà phê – Ca cao VN (Vicofa), đồng thời là Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty CP tập đoàn Intimex đã chia sẻ riêng với NNVN về các kinh nghiệm tái cấu trúc ngành hàng và DN nông sản XK trong năm 2015...

21/01/2015
Lối Thoát Cho Ngành Cao Su Lối Thoát Cho Ngành Cao Su

Hiện nay, giá mủ cao su thiên nhiên trên thị trường thế giới đang ở mức thấp, đây chính là cơ hội tốt để ngành cao su VN tái cơ cấu theo hướng gia tăng giá trị, thay vì chỉ tập trung SX và XK mủ cao su thô như lâu nay.

21/01/2015
8 Triệu Đồng Cho Một Cặp Dưa Hấu 8 Triệu Đồng Cho Một Cặp Dưa Hấu

Tết Ất Mùi năm nay nhà nông Trần Thanh Liêm, ở khu vực 7, phường Bình Thủy, quận Bình Thủy (TP. Cần Thơ) sẽ cung ứng ra thị trường khoảng 500 cặp dưa hấu hình vuông, thỏi vàng có chữ “Tài - Lộc” nổi trên vỏ, giá từ 1,5 - 3,5 triệu đồng/cặp. Dự kiến trong dịp tết ông thu gần một tỷ đồng. Đồng thời, năm nay ông sẽ tung ra khoảng 20 cặp dưa hấu hình trái tim rất lạ mắt với giá 8 triệu đồng/cặp.

21/01/2015
Chi Phí Chăm Sóc Mai Tết Tăng Cao Chi Phí Chăm Sóc Mai Tết Tăng Cao

Thay vào các vườn trồng mai trước đây là các vườn trồng tắc, cây ăn trái trong chậu. Đang tỉa lại cành và vô chậu 1.000 cây tắc, anh Nguyễn Văn Út, ở ấp Phú Hội, xã Vĩnh Thành, huyện Chợ Lách, cho biết: “Vài năm trước đây, cứ đến hẹn là gia đình tôi sản xuất trên 1.000 chậu mai vàng để cung ứng cho thị trường dịp tết. Tuy nhiên, năm nay số lượng giảm đi một nửa để chuyển sang đầu tư cây tắc”.

21/01/2015