Công ty Yến sào Khánh Hòa doanh thu tăng 27%
Ông Lê Hữu Hoàng - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Nhà nước một thành viên Yến sào Khánh Hòa cho biết, trong năm 2015, tác động của biến đổi khí hậu với hiện tượng nắng hạn kéo dài đã ảnh hưởng đến quần thể chim yến.
Trước tình hình đó, lực lượng kỹ thuật các đảo đã thực hiện các giải pháp kỹ thuật đồng bộ tại các hang yến như: làm hệ thống phun sương, bổ sung thức ăn cho chim yến, xây dựng các mái che, đập chắn sóng, lưới giảm áp lực sóng, thực hiện chương trình trồng một triệu cây xanh trên các đảo yến...
Có thể bạn quan tâm
VFA muốn thêm giống Japonica vào thương hiệu gạo Việt Đề án phát triển thương hiệu gạo Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030 đã ưu tiên chọn ba giống lúa gồm Jasmine, lúa thơm và nếp đặc sản để xây dựng thương hiệu.
Chất cấm trong chăn nuôi tràn lan vì chế tài chưa nghiêm Tình trạng sử dụng chất cấm trong chăn nuôi vẫn diễn ra tràn lan do các biện pháp chế tài chưa đủ nghiêm, thậm chí ít nhiều còn dung dưỡng cho các hành vi phạm pháp, theo thông tin từ một cuộc gặp gỡ báo chí ở Đồng Nai ngày 22-10.
TPHCM sắp có thương hiệu Sữa tươi Củ Chi Sắp tới trên địa bàn TPHCM sẽ xuất hiện một thương hiệu sữa mới là Sữa tươi Củ Chi của Hợp tác xã sản xuất – chăn nuôi bò sữa Tân Thông Hội, Củ Chi, TPHCM.
Kubota Huệ Minh cam kết: “Sản phẩm bán ra đảm bảo chất lượng – nếu có bất kỳ vấn đề gì khách hàng sẽ được hoàn lại tiền”.
Nỗi niềm càphê Arabica Đà Lạt Càphê Arabica (càphê chè) của Đà Lạt (Lâm Đồng) vừa được “ông lớn” Starbucks (Mỹ) công nhận là 1 trong 7 loại càphê ngon nhất thế giới, được bày bán trong hệ thống cửa hàng của tập đoàn này trên toàn cầu.