Bayer Việt Nam Hỗ Trợ Con Em Các Hộ Nuôi Tôm Vào Đại Học

Ngày 18/8/2014, công ty Bayer Việt Nam, Nhánh Thuốc Thú y và Thủy sản đã tổ chức chương trình “Cảm ơn Cha Mẹ” tại Sóc Trăng.
Với mong muốn đồng hành và hỗ trợ cho các tân sinh viên hành trang cần thiết khi bắt đầu cuộc sống đại học, đại diện doanh nghiệp đã trao tặng các phần quà khuyến học cho con em hộ nuôi tôm trúng tuyển kỳ thi Đại học năm 2014. Mỗi phần quà bao gồm 500.000 đồng tiền mặt và mũ bảo hiểm, ba lô, áo thun, áo mưa... Chương trình dự kiến sẽ trao 250 phần quà cho các tân sinh viên tại nhiều tỉnh trên cả nước.
Anh Nguyễn Tấn Phát, phụ huynh em Nguyễn Khánh Duy, tân sinh viên đại học Cần Thơ xúc động chia sẻ: “Món quà Bayer trao tặng hôm nay cũng là một phần hành trang chúng tôi trao cho cháu trên bước đường sắp tới, động viên cháu dù gặp khó khăn đến thế nào cũng không được từ bỏ việc học tập!”.
Đây cũng là năm thứ 2 chương trình “Cảm ơn Cha Mẹ” được Bayer Việt Nam thực hiện và dự kiến sẽ trở thành hoạt động hàng năm hỗ trợ con em các hộ nuôi tôm của cả nước sắp bước vào ngưỡng cửa đại học.
Có thể bạn quan tâm

Hình ảnh những trái mít chín vàng, bắt mắt cùng tấm biển quảng cáo “mít Thái chín cây, 15.000 đồng/kg” rất dễ níu chân người đi đường. Ít ai biết rằng, để có được những trái mít “chín cây” đẹp, có một số người bán đã kích chín bằng những loại hóa chất không rõ nguồn gốc.

Những năm gần đây, các loại cây ăn quả như dứa, chuối, quýt trở thành cây xóa đói, giảm nghèo hiệu quả cho nhân dân một số xã trên địa bàn huyện Mường Khương. Ngành nông nghiệp huyện tích cực chỉ đạo nhân dân áp dụng khoa học - kỹ thuật vào trồng, chăm sóc và thu hoạch, góp phần nâng cao năng suất, sản lượng từng loại cây ăn quả.

Cuối tuần qua, ông Huỳnh Thanh Cảnh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận chủ trì cuộc họp các thành viên trong Ban chỉ đạo phát triển bền vững cây thanh long và lãnh đạo các địa phương đánh giá tình hình thực hiện Tháng cao điểm phòng trừ bệnh đốm nâu trên cây thanh long (28/11 - 31/12/2014).

Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn vừa tổ chức Hội thảo tìm giải pháp phát triển sản xuất, tiêu thụ, chế biến chanh trên địa bàn tỉnh Long An. Đến dự hội nghị có Tổng Thư ký Hiệp hội Rau quả Việt Nam tại TP.HCM - Nguyễn Văn Kỳ, cùng đại diện lãnh đạo các sở, ngành.

Nhằm xây dựng thương hiệu cho thanh long Bình Thuận, Đề án dán tem có chỉ dẫn địa lý “Bình Thuận” trên quả thanh long khi đưa ra thị trường được tiến hành. Đơn vị thực hiện đề án là Hiệp hội thanh long Bình Thuận, thời gian thực hiện là 2 năm (từ 5/2013 – 5/2015), tổng kinh phí là 2.076 triệu đồng, trong đó nhà nước cấp một nữa, còn lại do Hiệp hội và các doanh nghiệp đóng góp.