Ba nhành cọ xanh sẵn sàng tư vấn hỗ trợ nông dân

Hội chợ Nông nghiệp quốc tế Agroviet được tổ chức định kỳ hàng năm nhằm thúc đẩy hoạt động xúc tiến thương mại, mở rộng hợp tác, làm cầu nối giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp củng cố và khai thác thị trường nội địa.
Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao là nhà tài trợ Bạc cho Hội chợ và tham dự với mục tiêu sẵn sàng chia sẻ hỗ trợ bà con nông dân.
Cán bộ Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao tư vấn cho bà con nông dân tại gian hàng hội chợ.
Ông Phạm Đức Thành - Phó Trưởng phòng Kinh doanh của Công ty chia sẻ: “Hội chợ Agroviet 2015 là dịp quảng bá, nâng cao hình ảnh của Công ty Phân bón Lâm Thao trên thị trường trong nước và quốc tế.
Đây cũng là cơ hội rất tốt để quảng bá tính ưu việt của các sản phẩm phân bón Lâm Thao mang thương hiệu “Ba nhành cọ xanh” tới đông đảo bà con nông dân các tỉnh miền Bắc”.
Cũng theo ông Thành, hiện nay việc quản lý mặt hàng phân bón còn nhiều bất cập, nhất là tình trạng sản xuất và kinh doanh phân bón giả, kém chất lượng diễn ra tràn lan gây thiệt hại lớn cho người nông dân.
Chính vì vậy, mục đích chính của Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao khi tham gia hội chợ năm nay là thực hiện tư vấn và giải đáp trực tiếp để trở thành địa chỉ tin cậy cho bà con nông dân an tâm sử dụng sản phẩm phân bón, mang lại năng suất cao cho cây trồng.
“Chúng tôi hoạt động với phương châm gần gũi, hiểu và chia sẻ cùng bà con nông dân.
Việc bà con sử dụng phân bón cho cây trồng nhưng vẫn chưa cho hiệu quả kinh tế cao thì có thể là do những nguyên nhân bón phân chưa phù hợp với các giai đoạn sinh trưởng và phát triển của cây trồng, thiếu cân đối các thành phần dinh dưỡng, do lượng phân bón thừa, bón thiếu cho cây.
Bởi vậy, nếu có bất kỳ vướng mắc nào về sản phẩm phân bón của Lâm Thao, bà con cứ để lại địa chỉ và số liên lạc, phía công ty sẽ cử người tới địa phương tư vấn và hướng dẫn bà con” – ông Thành nói.
Cũng theo ông Thành, hiện có hàng ngàn mô hình kinh tế tại các địa phương đã lựa chọn sử dụng sản phẩm phân bón Lâm Thao để giúp tăng năng suất cây trồng từ 15- 20%, hạn chế sâu bệnh hại và giảm chi phí một cách hiệu quả.
Sau khi nhận được sự tư vấn và giải đáp, bà con nông dân tại các địa phương đều hài lòng và tiếp tục tin tưởng sử dụng lâu dài sản phẩm phân bón của Lâm Thao.
Có thể bạn quan tâm

Theo một báo cáo thị trường mới được công bố bởi Hãng nghiên cứu thị trường Mỹ Transparency Market Research, thị trường thủy sản nuôi trồng toàn cầu có giá trị khoảng 11,16 tỷ USD trong năm 2012 và dự kiến sẽ đạt 15,9 tỷ USD vào năm 2019, tốc độ tăng trưởng hàng năm là 5,2% trong giai đoạn 2013-2019.

Theo Bộ Ngoại thương và Du lịch Peru (MINCETUR), 18 công ty thủy sản Peru đã được phép XK thủy sản sang thị trường Nga, sau khi chính phủ Nga quyết định cấm NK thực phẩm từ EU và Mỹ.

Sản lượng thủy sản của Trung Quốc trong nửa đầu năm 2014 tăng nhẹ. Phần tăng lên chủ yếu từ đánh bắt cá nổi.Trong 6 tháng đầu năm, sản lượng thuỷ sản của 20 tỉnh sản xuất thủy sản chính đạt 26,16 triệu tấn, tăng 3,4% so với cùng kỳ năm 2013, theo số liệu của Bộ Nông nghiệp Trung Quốc.

Nửa đầu năm 2014, nước này đã XK 158.900 tấn, tăng 10% so với cùng kỳ năm 2013. 2 tháng đầu năm nay, XK tôm của Ecuador đã đạt trên 399 triệu USD và tiếp tục giữ đà tăng mạnh trong các tháng tiếp theo.

Tốp 10 chuỗi nhà hàng có doanh số lớn nhất (trong đó có Red Lobster, Applebee’s, Outback Steakhouse, TGI Friday’s, Chili’s và Olive Garden) là đối tượng mua thủy sản lớn nhất của Mỹ. Do người Mỹ ngày càng quan tâm đến việc ăn uống lành mạnh nên hải sản là đang được ưa chuộng trên thực đơn các nhà hàng.