Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Xí Nghiệp Thức Ăn Chăn Nuôi Thủy Sản Afiex Đạt Doanh Số Gần 1.000 Tỷ Đồng

Xí Nghiệp Thức Ăn Chăn Nuôi Thủy Sản Afiex Đạt Doanh Số Gần 1.000 Tỷ Đồng
Ngày đăng: 12/02/2015

Năm 2014, Xí nghiệp Thức ăn chăn nuôi thủy sản Afiex đã sản xuất hơn 70.000 tấn thức ăn chăn nuôi đưa ra thị trường, với các loại sản phẩm: Thức ăn cho heo, cá giống, vịt đẻ, cá có vẩy… đạt doanh số gần 1.000 tỷ đồng. Sản phẩm của xí nghiệp liên tục được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao, Top 10 thương hiệu – nhãn hiệu chăn nuôi nổi tiếng Việt Nam 2014.

Hiện nay, sản phẩm của Xí nghiệp Thức ăn chăn nuôi thủy sản Afiex có mặt hầu hết thị trường các tỉnh ĐBSCL, miền Đông Nam Bộ. Năm 2015, xí nghiệp phấn đấu giữ vững doanh số bán hàng, tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm, giữ giá bán ở mức hợp lý để hỗ trợ người chăn nuôi trong bối cảnh kinh tế khó khăn.


Có thể bạn quan tâm

TPP sẽ góp phần nâng cao tính cạnh tranh ngành dệt may ĐBSCL TPP sẽ góp phần nâng cao tính cạnh tranh ngành dệt may ĐBSCL

Theo các chuyên gia kinh tế, TPP sẽ mang đến động lực quan trọng góp phần giúp ngành dệt may Việt Nam nói chung và ĐBSCL nói riêng nâng cao tính cạnh tranh xuất khẩu.

20/10/2015
 Những nội dung quan trọng của hiệp định TPP Những nội dung quan trọng của hiệp định TPP

Việc 12 nước tham gia đàm phán TPP đạt được thỏa thuận đang mở ra cơ hội cho Việt Nam bước vào một “sân chơi” rộng lớn và có ý nghĩa quyết định cho tiến trình hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế toàn cầu.

20/10/2015
Xuất khẩu gạo khởi sắc đến đầu năm 2016 Xuất khẩu gạo khởi sắc đến đầu năm 2016

Việc xuất khẩu gạo cho đến giữa tháng 9-2015 vẫn trầm lắng, trì trệ, nhưng khi sang đầu tháng 10, tình hình có những dấu hiệu khả quan.

20/10/2015
Hàng Thái thách thức hàng Việt Hàng Thái thách thức hàng Việt

Nhiều mặt hàng của Thái Lan được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng do có mẫu mã bao bì đẹp, chất lượng tốt.

20/10/2015
Kết nối để hàng địa phương vào siêu thị Kết nối để hàng địa phương vào siêu thị

Liên kết, hợp tác giữa những "nhà nông" sản xuất hàng địa phương và kênh phân phối siêu thị đã mở ra những cơ hội kinh doanh mới cho nông dân trong tỉnh, đồng thời giúp người tiêu dùng có cơ hội lựa chọn sản phẩm an toàn.

20/10/2015