Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Giá nhãn tăng

Giá nhãn tăng
Ngày đăng: 19/11/2015

Nhiều nhà vườn dự đoán, giá nhãn sẽ giữ mức cao vào dịp Tết 2016

Một số chủ nhà vườn thuộc cù lao An Hòa, xã An Nhơn cho biết, nguyên nhân nhãn tăng giá là do nhu cầu tiêu thụ lớn, lại đang trong thời điểm cuối vụ.

Được biết, mức giá này được duy trì từ khoảng 1 - 2 tháng trở lại đây.


Có thể bạn quan tâm

Hiệu quả kinh tế từ cây gừng ở Pác Nặm Bắc Kạn Hiệu quả kinh tế từ cây gừng ở Pác Nặm Bắc Kạn

Sau hơn 2 năm đưa cây gừng lên với bà con nông dân huyện Pác Nặm (Bắc Kạn) theo Dự án 3PAD với mục tiêu thiết lập mô hình phát triển nông lâm nghiệp bền vững.

28/09/2015
Sản xuất rau an toàn khó nhất vẫn là đầu ra Sản xuất rau an toàn khó nhất vẫn là đầu ra

Hiện nay, nhu cầu rau an toàn (RAT) của người tiêu dùng rất lớn. Tuy nhiên, người trồng RAT trên địa bàn tỉnh Bình Dương đang gặp rất nhiều khó khăn trong vấn đề tiêu thụ, rất cần sự hỗ trợ từ phía ngành chức năng và chính quyền địa phương.

28/09/2015
Xuất khẩu sắn khả quan Xuất khẩu sắn khả quan

Sau khi thuế xuất khẩu mặt hàng sắn về 0% từ 5/9, mặt hàng này đã trở thành nông sản xuất khẩu có giá trị tăng mạnh nhất trong 9 tháng vừa qua.

28/09/2015
Hưng Yên mở rộng diện tích sản xuất nhãn lồng theo quy trình VietGap Hưng Yên mở rộng diện tích sản xuất nhãn lồng theo quy trình VietGap

Đến nay, Hưng Yên đã cơ bản thu hoạch xong toàn bộ diện tích nhãn. Theo đánh giá sơ bộ của Sở Nông nghiệp và PTNT, sản lượng nhãn toàn tỉnh năm nay ước đạt 35 nghìn tấn, giảm khoảng 5 nghìn tấn so với vụ trước nhưng giá bán cao hơn từ 5 - 10 nghìn đồng/kg.

28/09/2015
Thu nhập từ na đạt hơn 400 triệu đồng/ha Thu nhập từ na đạt hơn 400 triệu đồng/ha

Đến nay, diện tích na dai toàn huyện Lục Nam (Bắc Giang) là 1.720ha, vượt 72% so với mục tiêu.

28/09/2015