Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Bưởi Tết Sốt Giá

Bưởi Tết Sốt Giá
Ngày đăng: 23/01/2014

Giá bưởi tết hiện đang ở mức cao kỷ lục. Đứng ở mức cao nhất là bưởi Tân Triều (Đồng Nai) với bưởi đường da xanh ruột hồng có giá 1,1-1,2 triệu đồng/chục; bưởi đường lá cam loại 1 có giá từ 800 - 900 ngàn đồng/chục; tăng khoảng 30% so với cùng kỳ năm ngoái.

Bưởi Năm Roi cũng tăng lên mức 30 ngàn đồng/kg. Theo các tiểu thương, giá bưởi tăng cao do nhu cầu mua loại trái cây này làm quà biếu tết tăng đột biến. Dự đoán giá bưởi sẽ tiếp tục biến động trong những ngày cận tết. Ngoài ra, giá một số loại trái cây, như: cam, quýt, nho Mỹ, mãng cầu, thanh long… cũng bắt đầu nhích giá.


Có thể bạn quan tâm

Góp sức giảm nghèo bền vững cho nhà nông Góp sức giảm nghèo bền vững cho nhà nông

Bộ Khoa học- Công nghệ (KHCN) sẽ tiếp tục tham mưu cho Chính phủ ban hành các cơ chế, chính sách tạo điều kiện thuận lợi để đưa ứng dụng KHCN về khu vực nông thôn...

11/10/2015
700 trang trại có thu nhập tiền tỷ 700 trang trại có thu nhập tiền tỷ

Sau dồn điền đổi thửa (DĐĐT), nhiều địa phương thuộc TP.Hà Nội đã tích cực đẩy mạnh chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi, chú trọng phát triển kinh tế trang trại. Nhờ đó, trên địa bàn đã xuất hiện nhiều mô hình cho thu nhập hàng tỷ đồng mỗi năm.

11/10/2015
Cách nhận biết rau an toàn, rau sạch và rau trồng đại trà Cách nhận biết rau an toàn, rau sạch và rau trồng đại trà

Cần có rau an toàn, thế nhưng làm sao để phân biệt rau trồng đại trà, rau an toàn và rau sạch, thì rất ít người tiêu dùng biết. Thậm chí biết, nhưng cũng khó phân biệt được.

12/10/2015
Diệt 160.000 con chuột, nông dân giật giải vô địch quốc gia Diệt 160.000 con chuột, nông dân giật giải vô địch quốc gia

Một nông dân tên là Abdul Khaleq Mirbohor ở Bangladesh vừa giật giải “Sát thủ diệt chuột cấp quốc gia” nhờ chiến tích tiêu diệt 160.000 con chuột chỉ trong vòng 1 năm.

12/10/2015
Thương hiệu gạo quốc gia không chỉ là cái logo đẹp Thương hiệu gạo quốc gia không chỉ là cái logo đẹp

Việc xây dựng thương hiệu gạo quốc gia không chỉ thuần túy là cái logo đẹp mà quan trọng là phải tìm cách nâng cao giá trị gia tăng cho người trồng lúa.

12/10/2015