Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

AGF tiếp nhận vùng nuôi thủy sản mới

AGF tiếp nhận vùng nuôi thủy sản mới
Ngày đăng: 18/04/2015

AGF sẽ xúc tiến đàm phán với Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Phước Anh 2 để mua lại vùng nuôi có tổng diện tích gần 80ha.

Được biết vùng nuôi nói trên nằm tại xã Tân Nhuận Đông, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp.


Có thể bạn quan tâm

Ngành chăn nuôi lộ rõ điểm yếu khi đón “sóng” TPP Ngành chăn nuôi lộ rõ điểm yếu khi đón “sóng” TPP

Năm 2015 được nhận định là thời điểm hội nhập sâu của nền kinh tế Việt Nam, nhất là giai đoạn cuối nước ta đàm phán tham gia Hiệp định Đối tác kinh tế chiến lược xuyên Thái Bình Dương (TPP).

18/04/2015
Con dê trên vùng đất Gò Công Con dê trên vùng đất Gò Công

Nghề nuôi dê có mặt ở hầu hết các huyện, thị của Tiền Giang, trong đóđối với huyện ven biển huyện Gò Công Đông thì nuôi dê là nghề truyền thống và hiện nay đang phát triển, với tổng đàn là 18.829 (năm 2014), chiếm tỷ lệkhoảng 40% so với tổng đàn dê của tỉnh (47.000 con).

18/04/2015
Ngành chăn nuôi đón “sóng” TPP Ngành chăn nuôi đón “sóng” TPP

Với mức thuế suất được đưa về 0% khi gia nhập TPP, nhiều sản phẩm chăn nuôi chủ lực của Việt Nam vốn đã trong guồng quay “năng suất thấp, giá thành cao” lại càng thêm thách thức bị cạnh tranh mạnh mẽ bởi các sản phẩm cùng loại của các nước trong khu vực. Điều này gây ra nhiều lo lắng cho người chăn nuôi trước nguy cơ thua ngay trên sân nhà.

18/04/2015
Xây “biệt thự” bò sữa tại Hà Nam Xây “biệt thự” bò sữa tại Hà Nam

Ngày 15-4, đại diện Công ty NutiFood cho biết sẽ xây một trại bò sữa kiểu mẫu tại tỉnh Hà Nam với sự hỗ trợ kỹ thuật của Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai để nông dân đến tham quan học tập và ứng dụng.

18/04/2015
Cần xây dựng thương hiệu mật ong hoa nhãn Hưng Yên Cần xây dựng thương hiệu mật ong hoa nhãn Hưng Yên

Mật ong hoa nhãn là đặc sản của Hưng Yên, được thị trường ưa chuộng, giá cao hơn so với các loại mật khác từ 30 – 50 nghìn đồng/kg. Việc xây dựng thương hiệu cho mật ong hoa nhãn Hưng Yên sẽ giúp loại đặc sản này khẳng định uy tín, chất lượng, thêm cơ hội vươn ra thị trường rộng lớn.

18/04/2015